11/2/07

Feelings ความรู้สึก

That's so wonderful.
( แดทส โซ วันเดอร์ฟูล ) ช่างงดงาม ยอดเยี่ยมเหลือเกิน
That's so nice. ( แดทส โซ ไนซ์ ) ดีจัง
That's neat. ( แดทส นีท ) มันแจ๋วมาก
That's so cute. ( แดทส โซ คิ่วท์ ) น่ารักจัง

That's lovely. ( แดทส เลิฟหลิ ) น่ารักดี
I'm crazy about you. ( อาม เคร้สิ อะเบ้าท์ ยู ) ฉันคลั่งไคล้ในตัวคุณ
It's very beautiful. ( อิทส แวรี่ บิ๊วทิฟูล ) มันสวยงามมาก
He's very handsome. ( ฮีส แวรี่ แฮนด์ส่ำ ) เขาหล่อมาก

He's gorgeous.(ฮีส กอร์เจียส) เขาหล่อล่ำสุดยอด
You are very charming.

(ยู อาร์ แวรี่ ชาร์มหมิ่ง) คุณมีสเน่ห์มาก
You are very attractive.
( ยู อาร์ แวรี่ แอทแทรคทีฟ ) คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก
I want to know more about you.

( ไอ วอนท์ ทู โนว์ มอร์ อะเบ้าท์ ยู ) ฉันต้องการรู้จักคุณให้มากกว่านี้
I'm in a good mood today.

( อาม อิน อะ กู้ด มู่ด ทูเดย์ วันนี้ฉันอารมณ์ดี
I'm in a bad mood today.

( อาม อิน อะ แบด มู่ด ทูเดย์ ) วันนี้ฉันอารมณ์ไม่ดี
I'm moody today. ( อาม มูดดิ ทูเดย์ ) วันนี้ฉันอารมณ์เสีย
Leave me alone. ( ลีฟ มี อะโลง ) ฉันอยากอยู่คนเดียว
Don't leave me alone. ( โด๊งท์ ลีฟ มี อะโลง ) อย่าปล่อยฉันอยู่คนเดียว
Stay away from me. ( สเตย์ อะเวย์ ฟรอม มี ) อยู่ห่างๆจากฉัน, ไปไกลๆ
What a pity ! ( วอท อะ พิถิ ) น่าสงสารจัง /

Poor you ( พัวร์ ยู ) น่าสงสารคุณจัง
I understand. ( ไอ อั๊นเดอร์สแตนด์ ) ฉันเข้าใจ

I see. (ไอ ซี ) ฉันเข้าใจ
I got it. (ไอ กอท อิท) ฉันเข้าใจ
I know. ( ไอ โนว์ ) ฉันรู้แล้ว
I don' t know. ( ไอ โด๊งท์ โนว์ ) ฉันไม่รู้
I'm not sure. ( อาม นอท ชัวร์ ) ไม่แน่ใจ



2 comments:

FRED MORE said...

χρειάζεσαι δάνειο
Είστε σε οικονομική κρίση ή χρειάζεστε χρήματα για να ξεκινήσετε τη δική σας επιχείρηση; Χρειάζεστε ένα δάνειο για να εξοφλήσετε χρέος ή να πληρώσετε λογαριασμούς ή να ξεκινήσετε μια καλή επιχείρηση; Έχετε χαμηλή πιστοληπτική ικανότητα και αντιμετωπίζετε προβλήματα με τη λήψη δανείου από τοπικές τράπεζες και άλλα χρηματοπιστωτικά ιδρύματα; Εδώ μπορείτε να πάρετε δάνειο από τον Οργανισμό μας. Προσφέρουμε δάνεια σε ιδιώτες για τους ακόλουθους σκοπούς και πολλά άλλα. Προσωπικά δάνεια, επιχειρηματική επέκταση, νεοσύστατες επιχειρήσεις, εκπαίδευση, ενοποίηση χρέους, σκληρά χρήματα. Προσφέρουμε δάνεια με χαμηλό επιτόκιο 3%. Επικοινωνήστε μαζί μας μέσω ηλεκτρονικού ταχυδρομείου: fredmorefinance@gmail.com
Whatsap: +919654763221

jessica said...

ฉันจะกู้สามีเก่าของฉันได้อย่างไร ... ฉันชื่อเจสสิก้า ทักทายทุกคนที่กำลังอ่านประจักษ์พยานนี้ สามีของฉันปฏิเสธฉันหลังจากสามปีของการแต่งงานเพียงเพราะผู้หญิงอีกคนหนึ่งสะกดเขาและปล่อยให้ฉันและลูกต้องทนทุกข์ทรมาน อยู่มาวันหนึ่งเมื่อฉันอ่านเว็บฉันเห็นโพสต์เกี่ยวกับวิธีที่ spellcaster นี้ในที่อยู่นี้ Akheretemple@yahoo.com ฉันช่วยผู้หญิงคนหนึ่งกู้สามีของเธอและฉันก็ให้คำตอบกับที่อยู่ของเธอ เขามีคาถากับสามีของฉันและเขาบอกฉันว่าเขาจะช่วยฉันและหลังจาก 2 วันฉันจะมีสามีของฉันอีกครั้ง ฉันเชื่อเขาและวันนี้ฉันดีใจที่ทุกคนรู้ว่าคาถานี้มีอำนาจที่จะคืนคนรัก เพราะตอนนี้ฉันมีความสุขกับสามีของฉัน ขอบคุณสำหรับดร. Akhere อีเมลของคุณ: Akheretemple@yahoo.com หรือ whatsApp เขา +2348129175848